Cho thue xe mien trung gia re 2
Cho thue xe mien trung gia re
Đặc sản Pù Luông - Thanh Hóa

Đặc sản Pù Luông - Thanh Hóa

Giống như các vùng rẻo cao của Tây Bắc, Pù Luông cũng có nhiều sản vật ở vùng cao, như: heo cắp nách (heo cỏ), vịt suối, măng rừng, gà đồi… Từ nguồn nguyên liệu tự nhiên phong phú này mà người dân đã làm ra rất nhiều món ngon độc đáo. Đến Pù Luông, du khách nên một lần thử cơm lam với thịt nướng, gà đồi nướng hay vịt cỏ luộc, vịt om măng rừng… để có thể cảm nhận được hương vị núi rừng.

Trúc Chỉ Huế - Sản phẩm nghệ thuật tinh tế mang đậm nét văn hóa dân gian

Trúc Chỉ Huế - Sản phẩm nghệ thuật tinh tế mang đậm nét văn hóa dân gian

Trúc Chỉ là một loại hình nghệ thuật mới ở Huế, được xây dựng từ cơ sở của nghề giấy thủ công truyền thống Việt Nam.

Ngày hội Lân Huế 2019

Ngày hội Lân Huế 2019

Tối ngày 07/9/2019 tại sân trước Nghinh Lương Đình (TP.Huế), Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế tổ chức Ngày hội Lân Huế năm 2019 với sự góp mặt của hơn 50 đội lân chuyên nghiệp đến từ khắp mọi miền Tổ quốc và quốc tế như Malaysia, Singapore, Thái Lan…

5 món ăn làm xiêu lòng thực khách Đà Nẵng

5 món ăn làm xiêu lòng thực khách Đà Nẵng

Sau những giờ thăm thú cảnh quan, tắm biển ở Đà Nẵng, những món ăn đậm đà của người địa phương sẽ giúp bạn hài lòng trọn vẹn với chuyến vi vu. Nền văn hóa ẩm thực Đà Nẵng tồn tại lâu đời, được tiếp nối và lưu truyền qua nhiều thế hệ. Với nét đẹp mộc mạc giản dị, sự chân thành vốn có từ cuộc sống hằng ngày nhưng vẫn không thiếu đi nét tinh tế đặc sắc mang đến trong từng món ăn, từng hương vị mà Đà Nẵng gửi đến du khách.

Khám phá Ẩm thực xứ Nắng, Ninh Thuận

Khám phá Ẩm thực xứ Nắng, Ninh Thuận

Với nét đặc trưng là các bãi biển xanh ngát, những đồi cát trắng, văn hóa Chăm độc đáo, du khách sẽ được tham quan, khám phá những địa danh nổi tiếng như: Vĩnh Hy, Hang Rái, đồi cát Mũi Dinh, bãi biển Ninh Chữ, tháp Pô Klông Garai ,… Cùng với đó là hàng loạt những món ngon được nhiều khách du lịch yêu thích.

Hấp dẫn với gỏi rong biển Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Hấp dẫn với gỏi rong biển Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Rong biển là món ăn giàu chất dinh dưỡng. Còn ở huyện đảo Lý Sơn, món gỏi rong biển - được xem là rau xanh của biển cả, là một biến tấu hấp dẫn khi du khách bốn phương có dịp ghé đến đảo.

Hồi sinh

Hồi sinh "con đường tơ lụa" trên sông Cổ Cò nối Đà Nẵng - Hội An

Kinhtedothi - Hình ảnh hàng nghìn du thuyền tấp nập xuôi mái từ Hội An về Đà Nẵng kết nối những địa điểm du lịch truyền thống cùng vô số khu nghỉ dưỡng, mua sắm hấp dẫn hai bên bờ sông sẽ sớm thành hiện thực khi tháng 9/2020, sông Cổ Cò sẽ hoàn tất việc khơi thông.

Nguyên sơ đảo Bình Ba

Nguyên sơ đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba đang là một trong những hòn đảo được du khách yêu thích nhất ở Việt Nam bởi sự nguyên sơ, huyền bí, nơi du khách sẽ có những trải nghiệm đầy lý thú.

Có một Bình Định rất khác

Có một Bình Định rất khác

Bình Định bây giờ đã là cái tên rất hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Núi non, biển trời vừa yêu kiều vừa hùng vĩ như thỏi nam châm thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Vẻ đẹp siêu thực của vịnh Vĩnh Hy

Vẻ đẹp siêu thực của vịnh Vĩnh Hy

Không ồn ào, cũng chẳng quá đông đúc, thiên nhiên hoang sơ cùng vẻ đẹp siêu thực của vịnh Vĩnh Hy (TP Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận) đã níu chân biết bao lữ khách.

Làng bích họa bên phá Tam Giang

Làng bích họa bên phá Tam Giang

Nằm bên phá Tam Giang, làng Ngư Mỹ Thạnh, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) mang dáng dấp hoang sơ với cảnh đầm phá, thuyền chài sông nước bình yên. Vài tháng gần đây, khi những bức tường trong làng được các họa sĩ và tình nguyện viên đến từ một số trường đại học của Huế trang trí thành bức họa nhiều mầu sắc, Ngư Mỹ Thạnh trở nên sống động, tươi mới hơn, là điểm đến thu hút đông khách du lịch.

Đến với Bàu Trắng mùa sen

Đến với Bàu Trắng mùa sen

(Tạp chí Du lịch) - Mùa hè có lẽ là thời điểm thú vị để đến với Bàu Trắng (thuộc xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận), khi mùa sen rộ nở phủ khắp mặt hồ xanh ngát một màu hồng chen giữa màu trắng tinh khôi của những triền cát tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.

Lăng Cô biển gọi

Lăng Cô biển gọi

Ngày hè, còn gì tuyệt vời hơn là được vùng vẫy dưới làn nước biển xanh mát và thả đôi chân trần trên nền cát mịn êm hay ngồi ở bờ biển lộng gió thưởng thức hải sản tươi ngon. Biển Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế) sẽ chiều lòng các “thượng đế”.

THAM QUAN RÚ CHÁ ĐẦM PHÁ TAM GIANG, THỪA THIÊN HUẾ

THAM QUAN RÚ CHÁ ĐẦM PHÁ TAM GIANG, THỪA THIÊN HUẾ

Cái tên Rú Chá do người dân địa phương gọi từ đời này sang đời khác, vì trên vùng đất ngập nước này cây chá mọc dày đặc, như một bình phong án ngữ che chắn cho đất liền trước biển Thuận An (Thừa Thiên Huế).

Đặt xe trực tuyến tại đây

Họ và tên
Điện thoại
Email
Mục đích
Ngày đi
Ngày về
Nơi đi
Nơi đến
Chiều đi
Hiệu xe:
Loại xe